Search for:
  • Home/
  • Sports News/
  • โล่งใจไปเปลาะ! ‘บิว-ภูริพล’บอกยังพอไหว 50-50ลงแข่งต่อ เผยยายถึงกับร่ำไห้

โล่งใจไปเปลาะ! ‘บิว-ภูริพล’บอกยังพอไหว 50-50ลงแข่งต่อ เผยยายถึงกับร่ำไห้

“บิว” ภูริพล บุญสอน ยอดนักวิ่งลมกรดไทย เผยว่าโอกาส 50-50 ในการจะลงแข่งขันอีเวนต์ที่เหลือ หลังจากเจ็บกล้ามเนื้อกระตุก ในการวิ่ง 200 เมตรชาย รอบชิงชนะเลิศ ซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ชวดเหรียญสุดช็อก

การแข่งขันที่สนามกีฬามรดกเตโช เจ้าบิว ผ่าน 100 เมตรแรกทะยานนำ แต่พอพ้นช่วงโค้งกำลังสปรินต์กล้ามเนื้อกระตุก ล้มลงไปนอนกับพื้นด้วยความเจ็บปวด ก่อนที่ สรอรรถ ดาบบัง อีกนักวิ่งไทยคว้าทองไปครอง

หลังการแข่งขัน “บิว” ภูริพล เปิดเผยว่า อาการบาดเจ็บน่าจะเกิดขึ้นตอนกระชาก แต่รอบนี้เป็นข้างซ้าย คนละข้างกับตอนเยาวชนชิงแชมป์โลกที่โคลอมเบีย รอบนี้จะเจ็บต่ำกว่าเดิม และข้างซ้าย แต่เบากว่า เดินได้ ไม่เจ็บนัก โดยตอนนั้น ตามหลังอินโดนีเซีย อยู่ พอเลยช่วงโค้งขึ้นมาแล้วก็พยายามจะเร่ง จึงทำให้เจ็บที่ต้นขาด้านซ้าย แล้วก็ฝืนไม่ไหว เลยทิ้งตัวลงไปนอน มันสามารถเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ ไม่เกี่ยวกับบล็อกสตาร์ตไฟฟ้าที่เจ้าภาพจัดให้คำพูดจาก เว็บสล็อตใหม่ล่าสุด

ส่วนโอกาสที่จะลงแข่งขันต่อในวิ่ง 100 เมตร และ 4×100 เมตรนั้น ภูริพล กล่าวว่า คิดว่าอยู่ที่ 50-50 ต้องดูอาการอีกครั้ง แล้วแต่สมาคมกีฬากรีฑาฯ ว่าจะเอาอย่างไร คุณยายที่ตามมาเชียร์ด้วยก็ร้องไห้ เพราะเป็นคนที่ตกใจอะไรก็จะร้องไห้ ตอนที่โคลอมเบียก็ร้องเหมือนกัน ก็บอกไปว่าไม่เป็นอะไรมาก ไม่ต้องเป็นห่วง

“อยากจะขอขอบคุณแฟนกีฬาชาวไทย อาจจะต้องขอโทษด้วยที่ไม่สามารถทำได้ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ และก็ฝากเชียร์รุ่นพี่คนอื่นๆ ด้วยที่จะแข่ง” ภูริพล กล่าวปิดท้าย