Search for:
  • Home/
  • Sports News/
  • ปรากฏการณ์ “คัลแลน-พี่จอง” ฟีเวอร์ ออกอีเวนต์ครั้งแรกสยามแตก

ปรากฏการณ์ “คัลแลน-พี่จอง” ฟีเวอร์ ออกอีเวนต์ครั้งแรกสยามแตก

จริงๆ ดีมาก! “คัลแลน-พี่จอง” ร้อนแรง เอ็นเกจเมนต์ทะลุ 20 ล้านครั้ง พร้อมเผย 5 เหตุผลตกด้อมใจฟู

ฮอตเกิ๊น! “คัลแลน-พี่จอง” ยอดติดตามไอจีทะลุ 1 ล้าน พลังใจฟูฟีเวอร์

นาทีนี้ต้องยกความฟีเวอร์ให้ สองหนุ่มยูทูบเบอร์เกาหลีใต้ “คัลแลน” กับ “พี่จอง” จากช่อง Cullen HateBerry ที่คว้าใจคนไทยทุกเพศ ทุกวัย ทั้งประเทศ ขึ้นท็อปลิสต์อินฟูลฯ ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในขณะนี้

โดยวันนี้ (28 ม.ค.67) ทั้งคู่ออกงานอีเวนต์ครั้งแรกที่สยามสแควร์ มีแฟนคลับและชาวด้อมใจฟู (ชื่อแฟนคลับ) มารอเจอ รอกรี๊ดแน่นบริเวณงาน

นาทีที่ “คัลแลน” และ “พี่จอง” ปรากฎตัวแฟนคลับเสียงกรี๊ดดังสนั่น ทั้งคู่ยกมื้อไหว้ โบกมือทักทาย พร้อมส่งรอยยิ้มให้แฟนๆ ทันที

 ปรากฏการณ์ “คัลแลน-พี่จอง” ฟีเวอร์ ออกอีเวนต์ครั้งแรกสยามแตก

นอกจากนั้นยังสาดความน่ารักตลอดเวลาที่อยู่ภายในงาน แถมยังเดินไปหาแฟนๆ และแจกลายเซ็นอย่างใกล้ชิดด้วย และก่อนเดินทางกลับ ทั้งสองหนุ่มก็ได้เอ่ยขอบคุณทุกคนที่มาหาและมาให้กำลังใจในวันนี้ด้วย ทำเอาแฟนๆ ใจฟูสุดๆ ไปเลยคำพูดจาก เกมสล็อตเว็บแท้

โดย “พี่จอง” บอกพร้อมรอยยิ้มว่า “จริงๆ ขอบคุณมากครับ ที่มาที่นี่ครับ ขอบคุณที่ติดตามยูทูบเรามากครับ เราจะสู้ๆ ที่สุดอีกครับ ขอบคุณมากครับ”

ด้าน “คัลแลน” ใบหน้าเต็มไปด้วยความปลาบปลื้มใจ เผยความรู้สึกว่า “ทุกครั้งรู้สึกขอบคุณมากครับ ดูยูทูบพวกเราครับแล้วเราจะไม่หยุดถ่ายยูทูบครับ ไม่ต้องห่วงครับ (ยิ้ม) จริงๆ ขอบคุณมากครับ จะร้องไห้”